Tool View Video Youtube - Seo Bá Đạo - Không cần phải tốn tiền mua View Youtube

Lần trước có nói sơ lược về vấn đề View Youtube cho chương trình SEO video để kiếm tiền với Youtube Google Adsense ( Youtube GA ), và ngay cả Seo video để tiếp thị với Clickbank.

Lần này mình giới thiệu và đánh giá chi tiết về các Tool View Youtube


A. Công cụ Trao đổi View Video Youtube Online


Đây là nền tảng trao đổi tín dụng mạng xã hội, trong đó có cả View youtube. Đề xuất trang này vì thời lượng view lên đến 56 giây, trong khi đa số các trang khác ( như addmefast ), thời thời lượng view chỉ 30 giây. 
Ưu điểm: 
  • Thời lượng view tạm được dành cho video ngắn. Video dài không nên dùng
  • Trao đổi View phải dùng Gmail đã đăng nhập trên trình duyệt. Từ đó Youtube xác định tỉ lệ Nam/Nữ, nó ảnh hưởng một chút đến việc nhắm mục tiêu đề xuất video của Youtube.
Nhược điểm: 
  • View ở trình duyệt bật lên, và được chuyển hướng từ một trang của Like4like
  • Không tùy chỉnh thời lượng view được

Trang này thì chuyên về Youtube. Điểm hay nhất của nó là view trên trình duyệt người dùng và có thời lượng view tùy chỉnh. Hơn nữa còn view tự động, nhưng điểm kiếm được từ view rất ít. và tất nhiên bỏ số điểm ra để trao đổi view cũng mất ít ( tài khoản miễn phí mất gấp 3 lần bình thường)
Tuy nhiên trang này hơi lag vì họ cài chế độ chống Bot Auto kiếm điểm tự động. 
Chính sách kỳ quái của trang này lấy sức mạnh của số đông những người có tài khoản miễn phí để phục vụ cho tiêu điểm là VIEW. Bạn dùng thử sẽ biết. 

Nói chung trang này được mỗi cái hay là view trên trình duyệt người dùng. Còn lại rất mệt mỏi và mất thời gian để ý. Nếu dùng VPS, cắm cả ngày, cũng không được bao nhiêu điểm với tài khoản miễn phí, và trả gấp 3 lần so với TK trả phí để trao đổi View

-----------------
Mình đã giới thiệu những trang trao đổi View theo đánh giá cá nhân là tốt nhất với kiểu trao đổi tín dụng mạng xã hội. Còn một số trang cũng giống như Ytmonster, nhưng ít người dùng, và kiểm duyệt lâu, mình sẽ không nói ở đây.

B. Công cụ View Video Youtube tự động trên máy ảo VPS - Được tính là View thật

Trong giới SEO Pro, có trường phái không cần đầu tư xây dựng mạng xã hội để kéo traffic. Những cao thủ với ánh mắt chán hẳn sự đời trong xã hội. 


Đây là trang web trao đổi view dựa vào phần mềm cài trên máy ảo VPS hoặc máy tính để bàn. Khi tạo tài khoản xong, xác minh qua gmail, đăng nhập, và tải Phần mềm View về để cài trên máy tính

Máy tính hoạt động bao lâu thì nó view bấy lâu. Điểm sẽ được tính cho tài khoản. Bạn dùng số điểm đó để View cho video của mình.

Điểm hay của Tool View Youtube này là nó tạo một nguồn trang truy cập đến video của bạn như: facebook, Twitter, ...  Giống như một click chuột vào liên kết video từ một trang web nào đó.

Tool View này có tùy chỉnh thời lượng view. Với tài khoản miễn phí, thời lượng View lên đến 60 giây, tuy nhiên với tài khoản miễn phí, thỉnh thoảng bơm 30 đến 50 view thì youtube tính view. Bơm liền một lúc vài trăm view là số view sau một thời gian bay hơi. Vì thế nó hạn chế với tài khoản miễn phí là View hơi lâu để đạt đến con số mình cần. Đối với tài khoản trả phí, thì bơm view thoải mái, với thời lượng view lên đến 3000 giây.


Trang này cấu trúc và bản chất giống hệt TRAFFICA SOURCE. Cả 2 trang đều do của một người sáng lâp.


Cũng giống như 2 trang trên, bạn tạo tài khoản và tải phần mềm về cắm trên VPS hoặc máy tính để bàn để trao đổi View.

Đây là trang chuyên về View Video Youtube.  Vì nó hội tụ tất cả những ưu điểm, khắc phục hầu hết các nhược điểm của các công cụ khác. 

Với tài khoản miễn phí: thời lượng view lên đến 300 giây, có 3 khe cắm video. Không cần chờ lâu, khoảng 3 phút là quá trình view đã bắt đầu. Nguồn trang chuyển hướng ở dạng ẩn danh ( đi thẳng - giống như kích chuột vào đường link trên file Pdf ) 

Với tài khoản trả phí, thời gian view cho video lên đến 600 giây, số khe cắm video lên đến 30 khe. 
Nguồn trang chuyển hướng đa dạng và tùy chọn . Còn nhiều ưu đãi khác với tài khoản trả phí. Mức phí cá nhân là 10$/ tháng, doanh nghiệp là 30$. 

Tool View Video Youtube - Seo Bá Đạo
bảng giá miễn phí và trả phí của công cụ view video youtube hay nhất - Professor View Content

Bản thân mình dùng miễn phí, chạy view video, và kết hợp với Seo căn bản, thấy rằng video lên Top ở đấu trường Ma Két Tinh.

4. Tool View Video Youtube tự động (Auto) trên trình duyệt thật

4.1. Công cụ trao đổi view tự động này không kén IP như Ytmonster. Nó có thể cài trên VPS.

Liên kết: View Video Youtube tự động trên trình duyệt

Đây là tool view dành cho những pro chơi GA ( kiếm tiền Youtube ). Quảng cáo hiển thị và được tính tiền, vì là view trên trình duyệt và phải đăng nhập gmail.

4.2. Tự động lướt websy: Đây là công cụ Auto được đánh giá là tốt hơn và nhiều ưu điểm hơn so với Ytmonter. 

C. Tool View youtube dùng phần mềm - có thể được tính là View ảo


Kiểu View này dùng phần mềm. Không cần sự chung sức của tập thể để tạo ra view

Đa số các phần mềm View youtube miễn phí được chia sẻ hiện nay có hại cho video. View xong không thấy lên top mà còn bị xuống top

Tool View Video youtube có thể đánh lừa được được Google, tuy nhiên nó không phải là những tool miễn phí hoặc rẻ tiền.


Tool View Video Youtube - Seo Bá Đạo - Không cần phải tốn tiền mua View Youtube Tool View Video Youtube - Seo Bá Đạo - Không cần phải tốn tiền mua View Youtube Reviewed by BAONR on 02:07 Rating: 5

13 nhận xét:

  1. A muốn a dạy kt trên youtube đc ko a

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. OK. Youtube muốn không dùng Tool thì phải dùng mưu kế để khuấy động. Đợ tới viết bài nhiều hơn.

      Xóa
    2. Vabg. Làm như nào để kết bạn với anh ạ

      Xóa
  2. Muốn tìm thầy. Mong a chỉ dạy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình không thu học phí đâu. Hỏi gì thì mình chỉ giúp thôi.

      Xóa
    2. mog ae chi minh cach kiem tien youtube co j thay lien he phulocnguyen03@gmail.com

      Xóa
  3. cho mình hỏi sao nhiều kênh reup phim mà họ vẫn bật được kiếm tiền

    Trả lờiXóa
  4. Mình đang tham gia vào lĩnh vực youtube. Đọc hoài mà càng đọc càng rối. Không biết bắt đầu từ đâu. Mình đã bỏ tiền mua vps, tìm hiểu lập gmail nước ngoài, tìm hiểu tool dùng trên vps (tool chạy view mà thay đổi được địa chỉ ip chứ ko dùng tool chạy view lấy điểm để đổi lại view nhanh tụt view). Rất mong được chỉ giáo. Có thể hướng dẫn giúp mình qua e mail vuth0106@gmail.com được không. Một giây làm thầy cả đời là thầy. Cảm ơn nhiều

    Trả lờiXóa
  5. bac cho em xin facebook de tien lien he

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ae cho minh hoi cach kiem tien yt sao day co j lien he phulocnguyen03@gmail.com

      Xóa
  6. Bài viết của ad rất hay. Ad ơi có mở lớp học online về kt youtuber hay là tool view dành cho GA ko ad.

    Trả lờiXóa
  7. Tool View Video youtube em can loai tool nay anh biet don vi nao cung cap uy tinh gioi thieu em

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.