Kiếm Tiền với Youtube - Tiết Lộ... Các khóa học Youtube tắt điện hết

Bình thường thì chẳng hơi đâu mà đi viết bài này

Tại sao tôi viết bài này? Có 2 lý do..
1/ Một số "ông thầy" cùng với môn đệ của mình chủ trương làm video sexy để kiếm view và kiếm tiền. Tôi không phải là người ở mặt trận chống sex. Nhưng nhận thấy video sexy di hại cho người đời. Người làm video và người xem đều bị hại.

Tại sao bị hại?
Nguy hiểm chân chính là nguy hiểm không nhìn thấy.
Bên trong:Loại video sexy là loại video cướp đi Tinh - Khí - Thần của con người.
Bên ngoài: Nó là đầu mối để đi vào phim đen - phim sex. Sự phô diễn sắc tình của xã hội thời nay, khiến bao người ngoại tình, nhà tan cửa nát, trẻ em không có cha mẹ dạy dỗ.

2/ Một số bạn kiến thức uyên thâm, biết kỹ thuật làm video, làm xong lại không có nhiều view. Mặc dù học SEO on page, backlink, ... đủ kiểu.
------------------
Bài viết này dành cho người muốn làm video theo sở học của mình để kiếm tiền với Youtube với nội dung nước ngoài, và có thể áp dụng cho kênh có nội dung tiếng Việt.
Và, từ người mới bắt đầu cho đến Pro Youtube lâu năm đều cần ( có thể tham khảo )
Và, làm sao để thân tâm an ổn, xã hội yên bình, mà vẫn kiếm được tiền. Ngay cả bài toán thách thức 4000 giờ, 1000 Sub, 1000 view đều chẳng chướng ngại.

Bắt đầu thôi...

Xin lỗi các bạn tôi sẽ làm 2 tiêu đề trong bài viết để cho công cụ tìm kiếm thấy bài viết này

Tại sao làm video sexy trên youtube lại có nhiều view và hậu quả của sexy video ?

Số lượng tìm kiếm với từ khóa liên quan đến sexy, theo thống kê là lớn ( lợn ). Điều này tương đồng như số người nghèo lón hơn số người giàu vậy. Những người tìm kiếm liên quan đến sex giống như kẻ nghèo cùng vậy, dù video của bạn đứng thứ 100 đến 300, họ vẫn tìm ra ( có thể bật bộ lọc tìm kiếm ). Mọt số kẻ nghèo cùng và mánh lới, biết kỹ thuật làm video sexy, đã  trở lên giàu có và đứng trên những người nghèo cùng xem video. 

Hậu quả? 
Lấy đi của người bao nhiêu thì bị người lấy đi bấy nhiêu thôi. Rồi cũng đến lúc đóng vai diễn kẻ nghèo cùng.
Hậu quả nghiêm trọng nữa là cả trò và thầy đều đọa địa ngục. Nhẹ có khi làm thân con lợn ở đời sau.

Đề cương ( những sợi dây chủ chốt ) cho Kiếm Tiền với Youtube 

Video sẽ lên top và được đề xuất với 5 yếu tố sau:

  • Backlink
  • Seo onpage
  • Lưu lượng truy cập - Số lượt view
  • Sự tương tác: like, comment, ...
  • Nội dung - chất lượng của video

1. Backlink 

Backlink nội bộ - ngay trên kênh video Youtube



Đó là một kiểu mô hình chuẩn cho backlink nội bộ trước khi đẩy backlink từ ngoài vào. Ngoài ra còn nhiều kiểu backlink hệ thống khác.
Với 4 video theo mô hình này thì SEO danh sách phát với 4 video rất mạnh. Có thể áp dụng mô hình với 8 video, với video 8 trỏ về 7,6,5,...,1. Nhưng mạnh nhất là bộ 4 video.
Theo sơ đồ thì bạn phải tạo backlink từ ngoài vào nữa

Backlink từ ngoài trỏ về video

Theo sơ đồ trên, thì việc tạo backlink cho video 4 là bắt buộc. Video 1 và Video 4 là những video có đặc thù về nội dung và ý đồ - ngay cả trong Maketing.

Việc tạo backlink vào các video còn lại là công việc tiếp theo cần làm.

Một cá nhân chia sẻ video lên Facebook, đó cũng là một backlink trỏ về video, nhưng backlink kiểu này được tính là backlink 2.0 . Backlink trỏ về rất đa dạng: từ web, blog, comment, ...

Đối với người không có kinh phí thì nên tạo Backlink 2.0 chất lượng.

Các cách tạo backlink chất lượng cho video

Backlink miễn phí 2.0: đó là  tạo backlink nền tảng dùng chung. Ví dụ nền tảng Facebook là mọi người dùng chung, nhưng mỗi cá nhân là 1 cổng vào, mỗi cổng này có thể tạo ra các cổng cho riêng mình - như Fanpage Fb chẳng hạn. Mỗi cổng đó được tính là 1 web 2.0.

Muốn backlink mạnh từ web 2.0 thì trên web đó phải có nhiều tín dụng và tương tác ( like, share, cmt,..). Thường thì người làm SEO lấy tín dụng nhờ sự trao đổi. Vấn đề kiếm tín dụng đã có ở bài kiếm 1000 sub cho kênh video youtube <<<

Backlink có tác dụng với SEO phải là backlink dofollow,  loại nofollow không có tác dụng mạnh và nhanh như dofollow. Có thể mình sẽ viết một bài về các cách lấy backlink dofollow từ nền tảng 2.0 với DA và PR cao.
Riêng với Youtube, link đặt ở mô tả phải là link của Youtube mới được tính backlink dofollow, các liên kết ngoài Youtube không được tính.

Backlink từ Web với hosting riêng: Mua hosting, tên miền, sau đó tạo web. Tiếp theo là SEO web để tạo backlink chất lượng  và view cho video. Điều này không ổn. Nếu SEO được web thì đã kiếm tiền Web GA cho nhanh chứ gần gì phải kiếm tiền GA Youtube? Đa số các web chơi GA nhỏ đều đẩy view từ Youtube về. Muốn chơi GA WEB nhỏ thì hãy tạo view từ Youtube. Hơn nữa như lúc đầu nói số lượng backlink là một phần ảnh hưởng đến thứ hạng video. Mua 1 hosting, 1 tên miền, rồi tạo backlink, mà thứ hạng web thấp, thì chẳng khác gì tạo 1 Fanpage Fb miễn phí rồi đặt link. Nếu muốn backlink kiểu này miễn phí, hãy đi comment và đặt link ở web cho phép comment. Hoặc có thể thuê dịch vụ đặt backlink

Backlink công nghệ cao - Hack Backlink và Backlink Bot: Một số phần mềm có thể tạo ra backlink từ trang web có thứ hạng cao, mà bản thân chủ web đó không biết. Nghĩa là nó sẽ tạo ra một URL ứng với một bài viết kiểu Spin ( spam ) có chứa link video cần trỏ về, trong khi người quản lý web đó không hề hay biết nếu không có công cụ kiểm tra.
Kiểu backlink này chỉ cần 1 click chuột và ngồi chờ, nhưng phải trả phí

Ngoài ra còn một số mẹo backlink khác mà không nói ở đây.


2. SEO Onpage cho kênh Youtube

a/ Tạo backlink theo mô hình trên với bộ 4 video hoặc bộ 5, 6, 7, 8 video
b/ Tiêu đề, mô tả, thẻ tag phải nhất quán. 

Nếu tiêu đề chứa 2 từ khóa cần SEO, thì thẻ tag sẽ xoay quanh 2 từ khóa này.
Cách làm: điền 2 từ khóa chính vào thẻ tag. Cài Vidiq vào trình duyệt. Tiếp theo Click chuột vào từng từ khóa ở khung thẻ tag, Vidiq sẽ đề xuất từ khóa liên quan cho 2 từ khóa chính này. Hãy chọn từ khóa phù hợp với ý đồ. Hoặc dùng đề xuất từ khóa ở mục Search Youtube cũng được. Cao cấp có thể dùng tool. Nhưng dùng tool để tìm từ khóa thì vẫn phải lấy từ khóa theo ý đồ của mình.
Phần mô tả cũng phải chứa ít nhất 2 từ khóa cần SEO, và viết hoa những từ khóa đó.

3. Lưu lượng truy cập - Số lượt view cho video

Khi bạn backlink tốt, Seo onpage tốt, nếu không bị vấn đề cạnh tranh về từ khóa, thì ngay cả không có view từ backlink đã tạo, video phải nhảy lên top 10 nhanh chóng. Nhưng do bị cạnh tranh thì người xem vẫn không biết đến video của bạn.

Vậy mình thua đối thủ ở số lượng view và tương tác. Chưa bàn đến chất lượng video

Giải pháp không phải là phần mềm, hay trao đổi view như like4like đã nói ở bài trước. Mà là trao đổi  View tập thể bằng cách cắm Tool trên máy tính ảo VPS. Toàn bộ công cụ sẽ để ở dưới bài viết.

4. Sự tương tác 

Vẫn chưa lên top ? Vậy hãy bơm tương tác nhờ tương tác tập thể. Vấn đề này đã nói ở giải pháp kiếm 1000 sub . Dễ dùng nhất để trao đổi vẫn là Like4like

5. Chất lượng video

Nếu đã lên top ngang hàng với đối thủ, rồi lại bị xuống top. Điều này là do khán giả bỏ đi sớm khi xem video.

Thế nào là video chất lượng?
Nếu bạn có khoảng 10 dòng chữ, tiết lộ bí mật của thế giới này, mà người ta ngày ngày lùng sục vẫn không ra. Bạn làm video tiết lộ bí mật này, chỉ cần 10 dòng chữ đó thôi là đã có view khủng rồi. Nhưng tiếc là không tìm ra được. Và những gì thiên hạ hay xem và lùng sục đã bị các trang web lớn thâu tóm hết rồi. Khi người ta xem xong, thỏa mãn rồi, bạn làm lại người ta không cần xem.

Quan trọng nữa là ai là người xem video của bạn. Ví dụ người đang cần bài thuốc, bạn làm video rất đơn giản, dễ hiểu - dễ làm bằng Camtasia, người xem vẫn xem hết video. Người không cần thì sẽ bỏ đi.

Video là video, bận vẫn cần phải học kỹ xảo nghệ thuật làm video sao cho biến hóa ảo diệu. Không biến hóa ảo diệu về hình thức cũng là một sự ảo diệu.



Phần mềm làm video dễ sử dụng mà lại biến hóa: Camtasia

Cách Kiếm tiền Adsense với Youtube ( Youtube GA - Youtube Google Adsense ) từ A đến Z. Ngay cả thách thức 4000 giờ và 1000 Subscribe

1. Chuẩn bị công cụ kiếm tiền với Youtube ( Youtube Tool )

- Phần mềm làm video: đề xuất Camtasia 8 hoặc 9; hoặc phầm mềm khác
- Kỹ thuật làm video.
Đối với người biết thì bỏ qua điều này. Người mới thì nên học cách làm video từ ảnh bằng cách search trên google. Làm thử một vài kênh cho đến khi thành thạo thì hãy bắt đầu
- Nội dung làm video: Người biết và thành thì bỏ qua điều này.
Đối với người mới:
+ Xác định chủ đề ưu thích
+ Chắt lọc những vấn đề chủ chốt của một bài báo nước ngoài, mỗi vấn đề chủ chốt là 1 câu ngắn, tìm ảnh tương ứng với những câu đó. Dùng Camtasia biên tập gắn chữ với hình rồi SHOW. CHèn thêm nhạc vào, không cần đọc văn bản. Làm video nhắn, nhưng hiệu quả. Khi quen rồi, có thể làm thêm lồng tiếng bằng công cụ đọc văn bản http://www.fromtexttospeech.com/ chèn vào.
Ngoài ra, có thể mua nội dung chất lượng PLR để làm

Nếu không biết gì về làm video, muốn kiếm tiền ngay? Đề xuất: MA Thuật Video . Chỉ cần copy bài viết và dán vào, vài click chuột rồi ngồi chờ là có video Reup từ bài báo.

Bài báo hay, mình tìm thấy, thì thiên hạ cũng thấy, họ đọc rồi, khó kiếm view và view bền vững.
- Máy tính ảo VPS trâu bò húc Vultr để chiến đấu thách thức 4000 giờ. VPS này với giá 3.5$/ tháng cho phép cài Window 7, 8,.. để cài cắm các tool

- Tool View tập thể cắm trên VPS chạy view:


  1. VIEW SUPPER - miễn phí. Tool này view 24/24 giờ trên VPS.
  2. Tự động trao đổi View trên trình duyệt được cắm trên VPS
Sử dụng một trong 2 TOOL View, hoặc cả hai. Theo đánh giá thì Tool số 2 tốt hơn về độ thật chất, vì là view trên trình duyệt như thật. Còn tool  số 1 thì view trên trình duyệt giống như một phần mềm, nó lạ  so với Youtube. Tuy nhiên VIEW SUPPER nhanhchơi đẹp hơn. 

Cập nhật:

  • Hiện tại VIEW SUPPER đang bị hỏng. 
  • Bổ sung Tool View video mới: Tự động lướt websy. Đây là tool miễn phí, chỉ cần cắm trên VPS chạy trên trình duyệt, Auto traffic hoàn toàn. Nâng cấp chắc chắn sẽ có nhiều ưu đãi.


Nhận xét: Một số tool do ít người chịu trả phí nâng cấp tài khoản nên chủ web đóng cửa. Tự động lướt websy là tool cũng khá lâu đời. Yên tâm là nó sẽ hoạt động lâu dài. 


- Các trang kiếm tín dụng để tạo tương tác, tằng chất lượng backlink:
Dùng Like4like là đủ, vì đa dạng nền tảng 2.0 nhất

2. Kiếm tiền Adsense với Youtube với thách thức 4000 và 1000 sub, 10000 view một cách nhanh chóng nhất.

Quá trình chia làm 2 giai đoạn

Giai đoạn 1: Tạo 2000 giờ và theo dõi lưu lượng truy cập
- Tạo 4 video tâm đắc và chất lượng nhất có thể và theo mô hình chuẩn về SEO ở trên.
- Tạo máy ảo VPS Vultr và cài Tool View tập thể VIEW SUPPER  hoặc Tự động trao đổi View
Bạn chỉ cần tạo một tài khoản trên View Supper sau đó tải phần mềm giống trình duyệt để view.
Còn VPS thì đăng ký tài khoản xong, cần có file ISO window để cài win. cách cài đặt sẽ cập nhật ở đây: cài windows cho VPS vultr

Tính toán: nếu bạn có 10 VPS, chạy trong 10 ngày, hết khoảng gần 1,2 $ / 1 máy, tổng là hết 12$/ 10 ngày. Thời gian view cho kênh của bạn là 2000 đến 2300 giờ. Đáng lý là 2400 giờ, nhưng bạn phải trả phí dịch vụ cho người tạo ra nền tảng. Số view cho kênh của bạn lúc này có thể vài trăm nghìn rồi ( nếu video ngắn )

Cập nhật mới: VIEW SUPPER đã tạm đóng cửa. Sử dụng Tool thay thế là: Tự động lướt websy


Làm thêm trong giai đoạn 1:
- Bạn thỉnh thoảng bơm like, comment, sub cho video.Bơm luôn 1000 sub trong giai đoạn này.
- Tạo backlink miễn phí nhờ trao đổi Share bài viết. Lấy URL video dạng thu gọn dán vào các trang web 2.0 . Dùng tín dụng bấm được, yêu cầu thiên hạ chia sẻ. Hãy tạo càng nhiều backlink từ chia sẻ càng tốt. Ngoài ra, bơm cả like, và tất cả các loại tương tác vào. Nhưng backlink mới là quan trọng
- Backlink càng đa dạng càng tốt. 
- Một điều nữa khiến các bạn mắc nợ cuộc đời và thế gian:  đó là dùng Bot hack tín dụng. Tôi chỉ gợi ý vậy thôi. Bạn muốn mắc nợ hay không thì tùy.

Đi được nửa chặng đường thì dừng lại 1 vài ngày để kiểm tra xem có view tự nhiên cho kênh hay không. Xem ở mục thóng kê. Nếu có thì dấu hiệu rất tốt. Nếu không có nữa? Hãy thay đổi thẻ tag với từ khóa dài hơn một chút - nhờ Vidiq với cách làm đã nói ở trên. Nhất định phải có view từ search hoặc từ đề xuất thì mới bật kiếm tiền được. 
Vẫn không có view từ search hoặc từ đề xuất?  Nếu bạn làm theo đúng cách như trên, từ SEO onpage, đến backlink, bơm view, thì chắc chắn lên top và có view thật từ tìm kiếm hoặc đề xuất. Trừ trường hợp tiêu đề video không có ý nghĩa. Hãy xem lại từ khóa chủ chốt có thực sự tồn tại ?

Chú ý: phải có view thật từ Youtube hoặc một trang nào đó mới làm tiếp

Giai đoạn 2: 2000 giờ cuối cùng

Trong giai đoạn này nếu bạn chịu khó vẫn bơm tín dụng và tương tác vào video 
Có thể làm thêm 2 đến 4 video nữa cho view và quan sát những video không liên quan đến VIEW SUPPER . Nếu có view đều thì bạn chỉ chờ giờ mà bật kiếm tiền thôi.


Nói thêm về VIEW SUPPER : 
Nếu bạn trả phí 10$/ tháng thì sẽ có 15 khe cắm video, và nhiều ưu đãi khác.
Đây là bảng thông tin ưu đãi khi nâng cấp



Kiếm tiền GA Youtube ở chủ đề cạnh tranh caotừ khóa bất hủ thì bắt buộc bạn phải trả phí mới lên top và có view thực được.

Với gói trả phí,  VIEW SUPPER  sẽ tạo cho video nguồn lưu lượng truy cập. Ví dụ nguồn lưu lượng từ Twitter, facebook, blog,... Phần mềm tạo ra tình huống giống như một người Click chuột vào URL từ  Twitter, facebook, blog,... Chính vì điều này bạn có thể tự tin bật kiếm tiền nhé. Miễn là tiêu đề, mô tả, thẻ tag, không có từ bậy bạ :D 

Nếu bạn làm ở chủ đề cạnh tranh thấp, video độc đáo, người xem yêu thích, thì bạn chỉ cần dùng miễn  phí video cũng lên top rồi.  Nói cách khác Tool này chỉ là trợ lực cho video chất lượng cao. 

Mục đích cuối cùng vẫn là video phải tự lực trên Youtube, không thể nhờ trợ lực mãi được.


Tính toán một lần nữa cho thách thức 4000 giờ

Để đạt 4000 giờ,.. vậy là phải mất tầm 20 ngày với 10 VPS.  Muốn 10 ngày thì thì cần 20 VPS. 

Tổng là mất 24$ để đạt 4000 giờ.

Tiền phí VIEW SUPPER  mất 10$ nũa. Vậy là mất 34$ , tính ra tiền VN là tầm 750 K . 

Điều quan trọng nhất để bật kiếm tiền GA Youtube

Google kiểm duyệt các vấn đề sau cho việc bật kiếm tiền: ( sau khi đạt 4000 giờ và 1000 sub )
  • Video view từ đâu ? Nếu quá 50% nguồn view không xác định là không được.
  • Nội dung video có tốt không? Tốt thì Youtube mới được người dùng yêu mến và tin tưởng từ đó Google mới có tiền chứ. Điều này họ săm soi ở tiêu đề, mô tả, thẻ tag, comment, tên kênh, ảnh kênh. 
Youtube Google cũng muốn kiếm tiền lắm chứ. Họ cần những người làm video để họ kiếm tiền.
Đừng nghĩ là Google khó tính nhé.
--------------------------
Kết luận
Mình đã hướng dẫn cho các bạn đang trong tình trạng gặp khó khăn với việc kiếm tiền GA Youtube
Mọi cứ làm theo là OK. Thành công 80% nhé. Google vẫn chờ bạn đó

Không cần phải làm video sexy vẫn kiếm tiền như thường, mà chủ đề bất hủ, view đều đều luôn.
Ông thầy bày trò cho đệ tử làm video sex là đã đến chỗ Hết Tài trong giai đoạn khó khăn rồi.  

-- Một số tool cắm trên VPS khác thay thế cho VIEW SUPPER - hoặc Tự động lướt websy






Mấy tool trên chỉ View những video dưới 1 phút. Muốn nhiều thì phải nâng cấp trả phí. 



Kiếm Tiền với Youtube - Tiết Lộ... Các khóa học Youtube tắt điện hết Kiếm Tiền với Youtube - Tiết Lộ... Các khóa học Youtube tắt điện hết Reviewed by BAONR on 04:04 Rating: 5

12 nhận xét:

  1. Cho e xin sô cua a đc ko ạ. Mong a chỉ bảo

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vừa nhắn tin cho em ở bài kia. Youtube có 2 cách chiến: 1 là dùng mưu kế khuấy động và có nội tốt; 2 là với nội dung tốt kết hợp với tool.

      Xóa
    2. E thử trao đổi sub ở like bị tụt th ạ. Mà mất tương đối nh thời gian

      Xóa
    3. Mỗi ngày 5 sub thôi. Mục đích là để tăng điểm SEO cho kênh. Tự tạo kênh rồi sub hoặc mua sub. Cách thông minh vẫn là nội dung hay, thôi miên cho người ta sub. Nhưng phải có người xem, vì vậy cần SEO mồi. Làm ở nước ngoài thì phải có nội dung chất đúng ý người ta. Họ ưng ý là sub. Muốn làm được điều này phải tham gia vào Reddit, lăn lộn trên đó vài tháng mới hiểu họ nghĩ gì. Từ đó kiếm sub và làm nội dung đúng ý người ta

      Xóa
  2. Nội dung e cũng bí đây. Hix. Theo a e mới làm nên reup ko. Vi làm sang kênh nc mình ko có kinh phí đầu tư ý. Thấy vn nhiều ng reup mà thu nhiều tiên lắm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Muốn làm nước ngoài thì lên reddit thăm quan vào tạo nhiều acc ređit để chiến. Biết họ thích gì là làm được. Kỹ thuật thì đi học mót ở những video thuộc kênh lớn. Reup có cao thủ và thấp thủ. Đa số cao thủ giang hồ đều đi từ Reup mà lên. Cao thủ con nhà lành thì đi kiểu khác. Reup những điều tốt đẹp thì ngại gì không reup. Nhưng phải biết cách ko thì chết kênh, mệt người.

      Xóa
  3. Hòm thư em. Dangphucquangdx@gmail.com
    E đang rat khó khăn về kt mong a chi dạy ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao bảo liên hệ qua Faceboọk mà không thấy nhắn tin.

      Xóa
  4. Bài viết hay lắm, khoái nhất là nói cái hậu quả của những người làm video sex.

    Trả lờiXóa
  5. Hey! Great post I just came across, your blog and I love it!
    I really enjoyed to read that all i will always follow You thanks for the great article.
    buy 1000 facebook likes

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.